Kung Ako Nalang Sana Ang Iyong Minahal Song

11022014 another song for those hopless romanticsp ang alam ko tama to sa magazine ko to nakita eh. 17082019 Another song for those hopless romanticsp ang alam ko tama to sa magazine ko to nakita eh.

Kung Ako Na Lang Sana Lyrics Ariel Rivera Elyrics Net

You would not have to find anyone else.

Kung ako nalang sana ang iyong minahal song. Add me 2 friendster ah. C9 Bm Em Kung ako na lang sana ang yong minahal Am D Di ka na muling mag-iisa C9 Bm Em Kung ako na lang sana ang yong minahal Am Dm G Di ka na muling luluha pa C9 Bm Em D Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Am Bm C9 D Narito ang puso ko. Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Narito ang puso ko Naghihintay lamang sayo Kung ako na lang sana Heto pa rin ako Umaasa ng puso mo Baka sakali pang itoy magbago Narito lang ako kasama mo buong buhay mo.

You would never be in tears again. Add me 2 friendster ah. Di ka na mangangailan pang humanap ng iba.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Kung Ako Nalang. Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Narito ang puso ko Naghihintay lamang sa iyo oh-oh-oh.

Kung ako nalang sana ang yong minahal Di ka na muling magiisa Kung ako nalang sana ang iyong minahal Di ka na muling luluha pa Di kana mangangailangan pang humanap ng iba. Narito ang puso ko naghihintay lamang sa iyo Heto pa rin ako umaasang ang puso mo Baka sakali pang itoy magbago Narito lang ako kasama mo buong buhay mo Ang kulang na lang mahalin mo rin akong lubusan Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na. Heto pa rin ako Umaasang ang puso mo Baka sakali pang itoy magbago Narito lang ako Kasama mo buong buhay mo.

Cadd9 Em7 Kung ako na lang sana ang iyong minahal Am7 F Di ka na muling mag-iisa Cadd9 Em7 Kung ako na lang sana ang iyong minahal Am7 G7 Di ka na muling luluha pa Cadd9 Em7 Fm Di ka na mangangailan pang humanap ng iba Am7 Narito ang puso ko Cmaj7 Maghihintay lamang sa iyo. More on Genius Kung Ako Na Lang Sana. Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya At ewan ko nga sayo Parang bale wala ang puso ko Ano nga bang meron siya Na sa akin ay di mo makita Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang iyong minahal.

Ang iyong minahal Ako na lang sana Ang iyong ligaya Ako na lang sana Hanggang pagtanda Ako na lang sinta Pagsubok lang ba O di para sa akin Dapat nga bang bumitiw Bat nagtagpo ang ating puso Kung ikaw rin ay aalis Pag ibig koy di mapigil Kahit na may pighati Dinggin ang sigaw ng damdamin Na ako na lang sana Ang yong minahal. Kung ako na lang sana ang iyong minahal Sana Kung ako na lang sana. Written By Maya Flores Khel Pangilinan.

23082020 NO COPYRIGHT INFRINGEMENT INTENDED FOR ENTERTAINMENT ONLYFAIR-USE COPYRIGHT DISCLAIMER Copyright Disclaimer Under Section 107 of the Copyright Act 1976 allo. Ikaw Ang Aking Pangarap Theme Song From Lobo 03. Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Narito ang puso ko Naghihintay lamang sa iyo.

Kung ako na lang sana ang iyong minahal. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang.

If only I were the one you loved. A B Kung ako na lang sana ang iyong minahal Fm B Di ka na muling mag-iisa A B Kung ako na lang sana ang iyong minahal Fm Bm E Di ka na muling luluha pa A Eb G Cm F Di ka na mangangailan pang humanap ng iba. 30032021 Kung Ako Na Lang Sana Lyrics.

If Its just me. A B Kung ako na lang sana ang iyong minahal Fm B Di ka na muling mag-iisa A B Kung ako na lang sana ang iyong minahal Fm Bm E Di ka na muling luluha pa A Ebm Gm Cm F Di ka na mangangailan pang humanap ng. 28122015 There is no strumming pattern for this song yet.

Ewan kung bakit ba Hindi ka ba nadadala. Heto parin ako Umaasang ang puso mo Baka sakali pang itoy magbago Narito lang ako Kasama mo buong buhay mo Ang kulang. Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Narito ang puso ko naghihintay lamang sa iyo Kung ako na lang sana Kung ako na lang sana Submit Corrections.

22072017 Kung ako nalang sana. Di ka na muling luluha pa. Narito ang puso ko Naghihintay lamang sa iyo oh-oh-oh.

Just Give Me A Reason 1 Docx

Song Lyrics Song Structure Songs

Kung Ako Na Lang Sana By Sarah Geronimo Edz Youtube

Watch Kung Ako Na Lang Sana Prime Video

Kung Ako Na Lang Sana Lyrics Sharon Cuneta Only On Jiosaavn

Kaye Cal Music Kung Ako Nalang Sana Wattpad

If You Gave Me Your Love Kung Ako Na Lang Sana Official English Version Lyric Video Youtube

Kung Ako Nalang Sana Lyrics Sarah Geronimo Elyrics Net

Kung Ako Nalang Sana Lyrics Sarah G Youtube

Kung Ako Nalang Sana Khalil Ramos Lyrics Youtube

0d7wyijg7hzuhm

Kung Ako Na Lang Sana Lyrics By Sharon Cuneta Heto Ka Na Naman

Song Lyrics Kung Ako Na Lang Sana Wattpad

Jpeg Lyrics Lyrics On The Go Page 27

Mark Carpio Ako Nalang Sana Lyrics Youtube

Kung Ako Nalang Sana By Cj Ner By Itscj

Kung Ako Nalang Sana Ang Iyong Minahal Home Facebook

Kung Ako Nalng Sana Ang Yong Minahal Slow Jam Remix Youtube


LihatTutupKomentar