Kung Ako Na Lang Sana Ang Iyong Minahal In English

Translation of Kung Ako Na Lang Sana by Bituin Escalante from FilipinoTagalog to English Deutsch English Espaol Franais Hungarian Italiano Nederlands Polski Portugus Brasil Romnă Svenska Trke Ελληνικά Български Русский Српски العربية فارسی 日本語 한국어. Kung ako na lang sana ang iyong minahal.

Kung Ako Na Lang Sana Mp3 Song Download Bituin Escalante Kung Ako Na Lang Sana Song By Bituin Escalante On Gaana Com

Kung ako na lang sana ang iyong minahal Sana Kung ako na lang sana.

Kung ako na lang sana ang iyong minahal in english. Bumati i wish i had. Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Narito ang puso ko Naghihintay lamang sayo Kung ako na lang sana Heto pa rin ako Umaasa ng puso mo Baka sakali pang itoy magbago Narito lang ako kasama mo buong buhay mo Ang kulang na lang mahalin mo rin akong lubusan Kung ako na. ACDC - Shot In The Dark.

Di ka na mangangailan pang humanap ng iba Narito ang puso ko Naghihintay lamang sa iyo Kung ako nalang sana Kung ako na lang sana ang iyong minahal. Human translations with examples. Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Narito ang puso ko Naghihintay lamang sa iyo.

NO COPYRIGHT INFRINGEMENT INTENDED FOR ENTERTAINMENT ONLYFAIR-USE COPYRIGHT DISCLAIMER Copyright Disclaimer Under Section 107 of the Copyright Act 1976 allo. Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling luluha pa. Contextual translation of kung ako nalang sana ang iyong minahal.

Yes ill do it bhala ka dra im out there. Their earlier decisions and actions in life bring them who they are today. Created May 16 2010 creator.

Heto ka nanaman Kumakatok sa king pintuan Muling. 30032021 Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Narito ang puso ko naghihintay lamang sayo Kung ako na lang sana. More on Genius Kung Ako Na Lang Sana.

Sa may mga problima sa buhay wag lang. Written By Maya Flores Khel Pangilinan. Human translations with examples.

Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Narito ang puso ko Naghihintay lamang sa iyo. By Justin VasquezWords and Music by Soc VillanuevaSubscribe to the Star Music channelhttpbitlySt. 22072017 English translation of lyrics for Kung Ako Na Lang Sana by Sarah Geronimo.

Watch the acoustic session of Kung Ako Na Lang Sana. Kung Ako Nalang Sana Ang Iyong Minahal Di Kana Muling Luluha Pa Tandang Sora Philippines. Kung ako nalang sana ang iyong minahalmikelbhebe.

English translation of lyrics for Kung Ako Na Lang Sana by Kaye Cal feat. Heto ka nanaman Kumakatok sa aking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman a. Emmy Sharon Cuneta and Vince Aga Muchlach are friends since college.

2 talking about this. Contextual translation of kung ako na lang sana ang iyong minahal. 28122015 C9 Bm Em Kung ako na lang sana ang yong minahal Am D Di ka na muling mag-iisa C9 Bm Em Kung ako na lang sana ang yong minahal Am Dm G Di ka na muling luluha pa C9 Bm Em D Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Am Bm C9 D Narito ang puso ko naghihintay lamang sayo G Kung ako na lang sana.

20 talking about this.

Watch Kung Ako Na Lang Sana Prime Video

If You Gave Me Your Love Kung Ako Na Lang Sana Official English Version Lyric Video Youtube

Watch Kung Ako Na Lang Sana Prime Video

Kung Ako Na Lang Sana Sharon Cuneta Aga Muhlach Supercut Youtube

Kung Ako Na Lang Sana Official Trailer Aga Muhlach And Sharon Cuneta Kung Ako Na Lang Sana Youtube

Watch Kung Ako Na Lang Sana Prime Video

Bituin Escalante Kung Ako Na Lang Sana Lyrics Genius Lyrics

Pin On Lovequotes

Watch Kung Ako Na Lang Sana Prime Video

Lyrics Center December Avenue Songs Lyrics

Watch Kung Ako Na Lang Sana Prime Video

Watch Kung Ako Na Lang Sana Prime Video

Kung Ako Na Lang Sana Official English Version Feat Roadfill Steven Silva Youtube

Kung Ako Na Lang Sana Music Video Trailer Sharon Cuneta Kung Ako Na Lang Sana Youtube

Kung Ako Na Lang Sana Cast Crew On Mubi

Watch Kung Ako Na Lang Sana Prime Video

Kung Ako Na Lang Sana Cast Crew On Mubi

Watch Kung Ako Na Lang Sana Prime Video


LihatTutupKomentar