Bakit Ako Iniwan Ng Mahal Ko

10072019 Lyrics for Bakit Mo Ako Iniwan by Kejs feat. Lumisan ka sa isang punto ng buhay ko na hindi ko inakalang magagawa mo.

Pin On Hugot Quotes

Makilala ka aking mahal Di ako mapalagay Sa kakaisip ko sa.

Bakit ako iniwan ng mahal ko. Sa piling mo lang langit ang nararamdaman ngunit ngayon ay pasakit at luha na lang ang iniwan mo ano bang kasalanan ko binigay naman lahat ng gusto mo. Im annoyed unpredictable ill say goodbye. Kadalasan din hindi ka na aabot sa point ng pagpili sa kanya kasi iniwan ka na nya aray.

Na ako by Repablikan Ok na sakin. Nangyari na may mahal ka nang iba. Dahil ikaw handa akong ipagsigawan.

Sa layo ng narating natin bakit kinailangan mong lumihis ng daanan at sumakay sa ibang daungan. There are 60 lyrics related to Bakit Ko Ako Iniwan Loraine. Alam mo at alam ko na hindi ko kaya ng wala ka at inakalang hindi mo rin kaya ng wala ako.

Parang bula ikay naglaho Bakit ikaw pa ang napili Ngayon. Pa ako iniwan mo hahanapin ko masmaganda sayo at masmabait sayo kasi Nakakalongkot isipin na yun pinalit mo sakin sinasaktan ka Sana ako nalang yung forever mo See All. Mahal akala ko ako na ang tanging lalaking iibigin mo ngunit bakit iniwan mo ako.

Di kayo itinadhana lesterfraginal is waiting for your help. Di ba sabi ko sayo ang puso kong ito ay para lang sa isang taong katulad mo Mahal pakinggan mo ang awit ko sayo na sinasabi na ikaw ay iniibig ko. Pagpili sa taong mahal ka.

Minsan din kung alam niya na may mahal kang iba gagawin niya ang lahat upang makalimutan mo ang iyong sinisinta. Pag nilalambing kita at may ibang nakakakita umiiwas ka. Pero ang iyong ginawa iniwan mo parin ang tulad ko na nagmamahal ng tunay sa isang katulad mo oo aaminin mahal.

Mahal pakinggan mo ang awit ko sayo na sinasabi na ikaw ay iniibig ko. Moy plastikan At inasahan ko tinuring ko sa akin Alam ko. Nung hindi ka binitawan ako ay iyong iniwan at nagalit ka pa sa akin.

Pag- ibig ko sayoy Nilisan mo na. Bakit Iniwan Na Ang puso kong ito Bakit Iniwan Na Ang pag-ibig ko sayo Malilimutan ba kaya kita sinta Anong nang gagawin ng puso Kong ito ngayong wala ka na ohuhhhhh Pinangarap na ikaw Makakasama ko Makakapiling ko Sa habang buhay Pag-ibig na tunay Binigay na ang lahat Lahat ng oras At ang pagmamahal sayo Para lamang sayo oh oh oh Refrain. Kabaliktaran ng sakin Matagal ko ng inamin na mahal kita alam Gloc 9 - Love story ko lyrics Story Ko lyrics Verse 1 Meron akong kwento Isang love story na.

Bakit Iniwan Na Ang. Mhyre LORAINE Di ba sabi ko sayo ang puso kong ito ay para lang sa isang taong katulad mo. Human translations with examples.

Mahal ko bakit iniwan mo ako. Contextual translation of bakit ako iniwan ng taong mahal ko and why. 29032014 aking mahal bakit mo naman ako iniwanan.

Hanap ka na ren ng. Human translations with examples. 2 See answers ampt.

10072019 Lyrics for Bakit Mo Ako Iniwan by Jessa Zaragoza. 1 talking about this. Bakit ba ko ganto huh.

Mahal ba ako ng minamahal ko. Contextual translation of bat ako iniwan ng taong mahal ko and why. Im annoyed unpredictable ill say goodbye.

Ang puso ko ay sawi Kay simple lang ng. Iniwan ako ng mahal ko dahil meron na siyang mahal. Tanong sa king sarili San ako nagkamali Bakit sa iyo pa.

Add your answer and earn points. Napapatanong tuloy ako sa sarili ko. Pinipilit kong intindihin kung bakit ganito.

This is all about asking questions related to life love and etc. Sigurado kang may magmamahal sa iyo lagi siyang magiging nandiyan at mag-eeffort para lang mapaibig ka. Anong nang gagawin ng puso Kong ito ngayong wala ka na ohuhhhhh Pinangarap na ikaw Makakasama ko Makakapiling ko Sa habang buhay Pag-ibig na tunay Binigay na ang lahat Lahat ng oras At ang pagmamahal sayo Para lamang sayo oh oh oh Ngunit paano.

Crush Quotes Selos Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes Hugot Lines Tagalog

Pin On Inspiring Quotes

Pin By Jhen Miranda Sulayao On Quotes 3 Broken Relationships Quotes Best Love

Pin On Whogot

Pin On Lovequotes

For The Second Time Chapter One Page 2 Wattpad In 2021 Nsync Lyrics Feelings And Emotions

Pin On Kidnapping

Pin On Lhiz

Tristancafe Com This Website Is For Sale Tristancafe Resources And Information Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes

Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Love Quotes Tagalog Mr Bolero Tagalog Love Quotes Filipino Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

Till I Met You Completed Wattys2018 Longlist Till I Met You I Meet You One Night Stands

Pin By Scarlet16 Minami On Patama Hugot Tagalog Hugot Lines Tagalog Hugot Hugot Lines

Pin By Keith Andraje On Kowts Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Patama Quotes

Mutual Understanding I Love Him But I Don T Know If He Loves Me Were Like Couples We Love To Say Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes

Scorching Love Wattpad Books Jonaxx Wattpad

Pin On Inspirational Love Quotes

Pin On Novels To Read

Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Images Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Image Quotes


LihatTutupKomentar