Ako'y Alipin Mo Kahit Hindi Batid Ukulele Chords

A-Cm-D-Dm akoy alipin mo kahit hindi batid aaminin ko minsan akoy manhid sana ay iyong naririnig sa yong yakap akoy. Sayong yakap akoy nasasabik.

Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcrof5pr0nekonwexapjqjkoz4o4eu8 V0zpapyspwnjznth6gem Usqp Cau

Di Ka Sayang chords by BenBen Intro G Fm A x4 Verse D Kahit di mo sinasabi G Ramdam ko ang pagkukunwari Bm A Akalay masaya G O parang may lungkot sa tawa D Bigat ng.

Ako'y alipin mo kahit hindi batid ukulele chords. G Bm Di ko man maamin C D Ikaw ay mahalaga sa akin G Bm Di ko man maisip C D Sa pagtulog ikaw ang panaginip Pre-Chorus Am G Malabo man ang aking pag-iisip Am D Dsus - D Sanay pakinggan mo ang sigaw nitong damdamin Chorus C Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C Em Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana ay iyong naririnig Am D Sayong. 2x G Bm Di ko man maamin C D Ikaw ay mahalaga sa akin G Bm Di ko man maisip C D Sa pagtulog ikaw ang panaginip C G Malabo man ang aking pag-iisip C D Dsus-D Sana pakinggan mo ang sigaw nitong damdamin Chorus C Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C Em Aaminin ko minsan akoy manhid C G Sana ay iyong naririnig C D Sa yong yakap akoy nasasabik. Aa C minin ko minsan akoy man Em hid.

Transpose Intro G - Bm - C G - Bm - C Verse I G Bm Di ko man maamin C D Ikaw ay mahalaga sa akin G Bm Di ko man maisip C D Sa pagtulog ikaw ang panaginip Pre-Chorus Am G Malabo man ang aking pag-iisip Am D Dsus4 - D Sanay pakinggan mo ang sigaw nitong damdamin Chorus G Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid Bm Em Aaminin ko. Guitar chords and guitar tablature made easy. Sana Am ay iyong nariri G nig.

C Akoy alipin mo kahit hindi EmG batid C Aaminin ko minsan akoy EmG manhid C Sana ay iyong nariri G nig C Sa iyong yakap akoy na sasab D ik repeat intro w harmonic at the last e. Akoy alipin mo kahit hindi batid aaminin ko minsan akoy manhid. Sa yo ako ay hindi magsasawa ano man ang yong sabihin umasa ka ito ay diringgin.

Aaminin ko minsan akoy manhid. Each strumming once added will be. Pagkat ikaw lang ang nais makatabi.

C EmG Akoy alipin mo kahit hindi batid C EmG Aaminin. I just want to say how much you meant to me. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig Sayong yakap akoy nasasabik Pagkat ikaw lang ang nais makatabi Malamig man o mainit ang gabi Nais ko sana iparating na ikaw lamang Ang siyang aking iibigin.

Akoy alipin mo kahit hindi batid aaminin ko minsan akoy manhid sana ay iyong naririnig sa yong yakap akoy nasasabik. Akoy C alipin mo kahit hindi ba Bm tid. Chordie is a search engine for finding guitar chords and guitar tabs.

9936 views added to favorites 15 times. Verse II G Bm Ayoko sa iba C D Sayo ako ay hindi magsasawa G Bm Ano man ang iyong sabihin C D Umasa ka ito ay diringgin Pre-Chorus Am G Madalas man na parang aso at pusa Am D Dsus4 D Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus G Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid Bm Em Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana. Make strumming patterns to the song using the editor.

There isnt a video lesson for this song. 14122020 Alipin chords by Shamrock. Intro G Bm C G Bm C Verse 1 G Bm Di ko man maamin C9 D Ikaw ay mahalaga sa akin G Bm Di ko man maisip C9 D Sa pagtulog ikaw ang panaginip Pre-Chorus Am G Malabo man ang aking pag-iisip Am Sanay pakinggan mo D Dsus Ang sigaw nitong damdamin Chorus C9 Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C9 Bm Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana ay iyong naririnig Am D.

Chords ukulele cavaco keyboard tab bass drums harmonica flute Guitar Pro. Sa yong yakap akoy nasasabik. C EmG Akoy alipin mo kahit hindi batid C EmG Aaminin ko minsan akoy manhid C G Sana ay iyong naririnig C Sa iyong yakap akoy D na sasabik.

Ukulele chords left handed Split text. Press the add strumming button. 11022014 Alipin ukulele chords by Shamrock.

G - Bm - C 2x Verse I. Madalas man na parang aso at pusa giliw sa piling mo ako ay masaya. 01022020 Intro D Verse 1 D Bm Kahit ikaw ay magalit G Sayo lang lalapit D Sayo lang aawit D Bm Kahit na ikaw ay nagbago na G Iibigin pa rin kita D Kahit ayaw mo na Pre-Chorus G A D Tatakbo tatalon sisigaw ang pangalan mo G A D Iisipin na lang panaginip lahat ng ito Chorus G A O bakit ba kailangan pang umalis D FmC Bm Pakiusap lang na wag ka nang lumihis G A Tayoy.

F F Malabo man ang aking pag iisip F G Sana dinggan mo ang sigaw nitong damdamin Chorus. Sana ay iyong naririnig. Akoy alipin mo kahit hindi batid.

Guitar chords and guitar tablature made easy. 41022 views added to favorites 181 times. Chordie is a search engine for finding guitar chords.

There is no strumming pattern. 28042020 Verse II G Bm Ayoko sa iba C D Sayo ako ay hindi magsasawa G Bm Ano man ang iyong sabihin C D Umasa ka ito ay diringgin Pre-Chorus Am G Madalas man na parang aso at pusa Am D Dsus4 D Giliw sa piling mo ako ay masaya Chorus C Bm Akoy alipin mo kahit hindi batid C Em Aaminin ko minsan akoy manhid Am G Sana ay iyong naririnig Am D Sayong. A-Cm-D-Dm di ko man maamin ikaw ay mahalaga sa akin di ko man maisip sa pagtulog ikaw ang panaginip refrainC7-Ab-Cm-Emsus malabo man ang aking pgiisip sanay pakinggan mo ang sigaw nitong damdamin chorus.

Pilit mang abutin ang mga tala basta sa akin wag kang mawawala. Shamrock - Alipin chords. Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong naririnig Sayong yakap akoy nasasabik Pagkat ikaw lang ang nais makatabi Malamig man o mainit ang gabi Nais ko sana iparating na ikaw lamang Ang siyang aking iibigin Submit Corrections.

Sayong Am yakap akoy nasasa D bik. F AmC Akoy alipin mo kahit hindi batid F AmC Aaminin ko minsan akoy manhid F F Sana ay iyong naririnig F Sa iyong yakap akoy G na sasabik.

Alipin Shamrock Lyrics Chords Chordify

Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcqki3n6ldlsp5 Wpem0euzrdy Fle 3xvzoycqklioyfkxrfh0b Usqp Cau

Panaginipkuntule Kahit Sa Panaginip Lyrics And Chords

Guitar Chords Shamrock Docx Document

Filipino Church Songs With Chords D47e8jxp77n2

Filipino Church Songs With Chords D47e8jxp77n2


LihatTutupKomentar