Bakit Ako Single Spoken Poetry

Nagsisimula palang tayo pero bakit parang anggulo. Spoken Word Poetry.

Spoken Word Poetry Tagalog Google Search Spoken Word Poetry Hugot Quotes Tagalog Words

June 1 2019.

Bakit ako single spoken poetry. Lagi silang nandiyan sa bawat oras na iniiyakan natin ang ating mga laruan. 2 talking about this. Kasi hinihintay kita.

Teka Bumalik muna tayo sa umpisa Isa Nasan ka at bakit ako ngayoy nag iisa. Bakit ako yung hindi mo pinahahalagahan. Simula pagdilat hanggang sa pagtahak natin sa daang masukal.

Maaari kang mag iwan ng mensahe o ng iyong nasulat na tula. Bakit ako nalang ata ang malungkot ngayon. Walang iniisip kung ano ano.

Spoken word poetry Quezon City Philippines. Bakit ako ang umiiyak ngayon Ni hindi ko naisip noon Na magagawa mo sakin ito Na ikaw ang wawasak sa aking puso. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Inaalalayan nila tayo sa bawat hakbang na ating nais lakbayan. Akala ko bay sasamahan mo ko sa lahat pero bakit sumama ka sa iba. Tila ikaw ay tuluyan ng nakausad ngayon.

Dalawang taong unang nagparamdam sa akin ng salitang pagmamahal. Bakit ako SINGLE. 09042018 At bakit kaya ang salitang pag-ibig sa aking paksa ay dapat pang mapalawig.

Eh lagi lang naman kitang sinisisi sa mga nangyayare Nagtatanong bakit ba ako. Bakit ba nabubay pa ko. Hindi ko rin maintindihan pero parang.

Sino ba ako para lumapit sayo Sino ba ako para kausapin ka Sino ba ko. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. 04052019 Single ako kasi wala pa yung taong inilaan ng Diyos para sa akin.

Trayanggulo Ang pag ibig na to ay umiikot sa tatlo. SINGLE ako kase mas PEACEFUL ang buhay. At ang lahat ay naging panandaliang saya.

And I still believe that someday there will be that someone will offer the universe for me. Isa lang naman akong hamak at makasalanang taong wala nang ginawa kundi sumuway at piliing wag makinig sa boses mong pilit na kumakatok sa aking pusot isip. May galit ba sakin ang tadhana At ako ang nakakaranas ng ganito.

Bakit ako SINGLE. 5 talking about this. Someday I will be someones answered prayer.

Mga panahon na akoy napapasaya Mga panahon na akoy iyong napapaligaya Ngiti koy di ko maipinta Sa labis na kilig at pagtawa Kay sarap lang magmahal Yung wala kang magiging karibal Dahil sayo pa lang sya kuntento na Sayo pa lang araw nyay binubuo mo na Kay sarap mapunta sa tamang tao Yung hindi ka ginagago Yung di paluluhain ang mata mo. Bakit kung kailan ako nangungulila sa presensya mo ay tsaka mo ako pinanghuli sa listahan ng prioridad mo. Ramdam kong mahal niya ako at alam ko rin naman na mahal ko siya kaso hindi ko alam.

Isa Malinaw na sa akin na kahit kailan hindi ako nagkulang Na kahit isang beses hindi kita nasaktan. Para sa mga minsang umibig ngunit piniling mag-isa hindi lang para sumaya kundi sa sakit at pait ng pag- ibig ay lumaya.

Related Image Spoken Word Poetry Tagalog Love Quotes Spoken Word

Mahal Na Mahal Kita Kahit Ang Sakit Sakit Na Youtube Tagalog Poetry Youtube

Mkpk85ivfiotvm

Pin On Spoken Word Tagalog

Image Result For Spoken Word Poetry Tagalog Spoken Word Poetry Spoken Words Words

Single Bakitsingleako Bakit Single Ako Spoken Poetry Tagalog Sino Nga Ba Ako Youtube

Spoken Poetry Tagalog Writter Shamel Joson Spoken Word Poetry Poetry Spoken Words

Related Image Spoken Word Poetry Hugot Quotes Tagalog Words

Nakakapagod Na Spoken Word Poetry Bullying Youtube

Poem No 1 Filipino Words Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes

Related Image Spoken Word Poetry Spoken Word Spoken Words

Daing Tagalog Poems Quotes Poetry

Tiwala Spoken Poetry Youtube

Related Image Spoken Word Poetry Spoken Word Words

Spoken Poetry Tagalog Pagod Na Ako Poetry Spoken Word Poetry Tagalog

Image Result For Spoken Word Poetry Tagalog Spoken Word Poetry Poems Hugot Quotes Tagalog True Quotes

Single Ako Bakit Tagalog Spoken Poetry Valentine Special Youtube

Pin On Czerina

Elle Live Laugh And Read Era On Twitter 61


LihatTutupKomentar