Sayang Bakit Ako Nag Alinlangan Pa Lyrics

Kung maibabalik ko lang Ang dating ikot ng mundo Ang gusto ko akoy lagi na lang sa piling mo. Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nanghihinayang Kung maibabalik ko lang Ang dati mong pagmamahal Paka-iingatan ko at aalagaan Kung maibabalik ko lang Ang dating ikot ng mundo Ang gusto ko akoy Lagi na lang sa piling mo.

A Song Soulfully Dedicated To You Live Laugh Explore You Only Have One Life Afterall

Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nang-hihinayang Kung maibabalik ko lang Ang dati mong pagmamahal Pagka-iingatan ko at aalagaan Kung maibabalik ko lang Ang dating ikot ng mundo Ang gusto ko akoy Lagi na lang sa piling mo Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nang-hihinayang Kung maibabalik ko lang.

Sayang bakit ako nag alinlangan pa lyrics. CHORUS Kung maibabalik ko lang Ang dati mong pagmamahal Pagka-iingatan ko at aalagaan. Bakit ba ang pagsisisi laging nasa huli Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan REFRAIN. Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naron ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinanang-hihinayangan ko ang lahat Bakit ba ang pag-sisisi laging nasa huli Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan Refrain Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nang-hihinayang Koro Kung maibabalik ko lang.

Kung maibabalik ko lang Ang dati. Katulad mo Malayang nasusunod ang puso Chorus. Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naron ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinanang-hihinayangan ko ang lahat Bakit.

Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naron ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinanang-hihinayangan ko ang lahat Bakit. 28032021 Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naron ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinanang-hihinayangan ko ang lahat Bakit ba ang pag-sisisi laging nasa huli Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan Refrain Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nang-hihinayang Koro Kung maibabalik ko lang. Kung maibabalik ko lang Ang dati mong pagmamahal Pagka-iingatan ko at aalagaan Kung maibabalik ko lang Ang dating ikot nang mundo Ang gusto ko akoy Lagi na lang sa piling mo.

Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naron ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinanang-hihinayangan ko ang lahat Bakit ba ang pag-sisisi laging nasa huli Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan REFRAIN. Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nang-hihinayang. Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics.

Ooh sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at. Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nanghihinayang Koro. O sayang Sanay nakilala na kita Noong ako ay malaya pa.

Sayang Ngayon lang tayo nagkatagpo Ngayon na rin magkakalayo. Kung Maibabalik Ko Lang Band Artist. Michael Pangilinan Sayang bakit ako nag-alinlangan pa.

Sa dalangin ay hinihiling kong Lumakad sanang pabalik. Ang pag-sisisi laging nasa huli Ang mga lumipas ay di na maaring balikan Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nang-hihinayang. A list of lyrics artists and songs that contain the term Pagsisisi.

Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naron ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinanang-hihinayangan ko ang lahat Bakit ba ang pag-sisisi laging nasa huli Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nang-hihinayang Kung maibabalik ko lang Ang dati mong pagmamahal. Sanay maaaring ibalik ang kahapon At duoy magisnan na ang pag-ibig mo. Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics.

Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naron ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinanghihinayangan ko ang lahat Bakit ba ang pagsisisi laging nasa huli Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan Refrain. Regine Velasquez Source of Chords. 22072017 Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naron ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinanang-hihinayangan ko ang lahat Bakit ba ang pag-sisisi laging nasa huli Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nang-hihinayang Kung maibabalik ko lang Ang dati mong pagmamahal.

Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nanghihinayang. Daryl Ong Kung maibabalik ko lang Ang dati mong pagmamahal Pagka-iingatan ko at aalagaan Kung maibabalik ko lang Ang dating ikot ng mundo Ang gusto ko akoy Lagi nalang sa piling mo Refrain. 22072017 Pinanghihinayangan ko ang lahat Bakit ba ang pagsisisi laging nasa huli Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nanghihinayang Kung maibabalik ko lang Ang dati mong pagmamahal Pagka-iingatan ko at aalagaan Kung maibabalik ko lang Ang dating ikot nang mundo Ang gusto ko akoy Lagi na lang.

Bb AM7 Gm F Sayang ang mga sandaling pinalipas ko C Gm C AM7 Naron ka na bakit pa humanap ng iba Refrain. Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naroon ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinanghihinayangan ko ang lahat Bakit ba ang pagsisisi laging nasa huli Ang mga lumipas ay di na maaring balikan Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nanghihinayang Kung maibabalik ko lang Ang dati mong pagmamahal. C Dm C Ngayon ikaw ang.

Am D Am D G Dm-G7 Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan C DC Bm Em Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Am D Dm G Dm-Tuloy ngayoy lumuluha at nanghihinayang Chorus G C DC Kung maibabalik ko lang Bm Em Ang dati mong pagmamahal Am C Dm-G-Dm-Pagka-iingatan ko. Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nanghihinayang Chorus. Bakit kaya Minsay sadyang kay damot ng tadhana.

Bakit ba ang pagsisisi laging nasa huli Ang mga lumipas di na maaaring balikan. Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nanghihinayang KORO. Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nanghihinayang Chorus Kung maibabalik ko lang ang dati mong pagmamahal Paka-iingatan ko at aalagaan Kung maibabalik ko lang ang dating ikot ng mundo Ang gusto ko akoy lagi na lang sa piling mo Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nanghihinayang repeat Chorus.

Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics Regine Velasquez Only On Jiosaavn

Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics By Regine Velasquez Sayang Ang Mga Sandaling

Regine Velasquez Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics Genius Lyrics

Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics And Music By Budakhel Arranged By Ab Jcicon

Jayr Siaboc Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics Musixmatch

Kung Maibabalik Ko Lang Budakhel Lyric Youtube

Cfc Sfc Glory Songs Amazing Grace Christian Worship And Liturgy

Kung Maibabalik Ko Lang Budakhel Lyric Video Youtube

Kung Maibabalik Ko Lang By Justin Vasquez Chords Chordify

Regine Velasquez Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics Genius Lyrics

Budakhel Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics Musixmatch

Kung Maibabalik Ko Lang Budakhel Lyric Video Youtube

Kung Maibabalik Ko Lang Mtsukutani Lyrics And Music By Regine Velasquez Arranged By 0429mtsukutani

Regine Velasquez Album And Lyrics 2 26 Wattpad

Kung Maibabalik Ko Lang Lyric Sayang Bakit Ako Nag Alinlangan Pa Youtube

Kung Maibabalik Ko Lang Paroles Regine Velasquez Greatsong

Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics Follow Lyrics

Nhorsida Posts Facebook

Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics And Music By Male Version Budakhel Arranged By Doublelu Ph


LihatTutupKomentar