Santong Kabayo Natatawa Ako Hihihi Hi

4x Hi hi hi hi. Banal na aso santong kabayo Natatawa ako hihihihi Banal na aso santong kabayo Natatawa ako hihihihi Sa yo Sa yox2 This song was submitted on February 8th 2010.

Baby Badj Spade Ako Happy Pills

Banal Na Aso Santong Kabayo Yano chords Guitar Chords.

Santong kabayo natatawa ako hihihi hi. Correct tabs content with proposed. Ibang-iba ang kanyang imahe sa publiko sa kanyang tunay na pag-uugali sa kanyang mga katrabaho. Pasensya na para daw sa templo.

Release Date June 1. Banal na aso santong kabayo Natatawa ako hee hee hee hee Outro Sa yo sa yo Sa yo sa yo Hee hee hee hee. Sabi ng tsuper Em7 Kase may nanghuhule.

16022012 Im english dont even know what hes saying but I still love to sing along. 4x Hi hi hi hi. 20042009 Kaharap ko sa dyip ang isang ale Nagrorosaryo mata niyay nakapikit Pumara sa may kumbento Sa babaan lang po sabi ng tsuper kase me naghuhuli Mura pa rin nang mura ang ale Banal na aso santong kabayo Natatawa ako hihihihi Banal na aso santong kabayo Natatawa ako hihihihi Sa yo Nangangaral sa kalye ang isang lalake Hiningan ng pera ng batang pulubi.

Hiningan ng pera ng batang pulubi. Legal lyrics licensed by MusiXmatch. Feb 19 2018 - banal na puppster santong kabayo natatawa ako hihihihi.

This song lyric came from the Filipino song Banal na aso Santong Kabayo by Yano. Sections of this page. See more of Feelings on Facebook.

Em7 C Kaharap ko sa dyip ang isang ale Em7 C Nagrorosaryo mata niyay nakapikit Em7 Pumara sa may kumbento C Sa babaan lang po. Banal na aso santong kabayo. Talagang di ba pupwede.

Nakisecond Voice naman si Viron. Bukod sa palamura. 08022010 Hi guest welcome to LetsSingIt.

Banal Na Aso Santong Kabayo. Banal na aso santong kabayo natatawa ako HI HI HI HINDOTIN MOKO. Banal na Aso Santong kabayo Natatawa ako hihihihi Sa yo Song by Yano.

To suggest a correction to the tab. C Mura pa rin ng mura ang ale Chorus Em7 D C Banal na aso santong kabayo Em7 D C Natatawa ako hi hi hi hi Em7 D C Banal na aso santong kabayo Em7 D C Natatawa ako hi hi hi hi. I have encountered a lot of metaphorical song lyrics before but this line is the one that intrigues me the most.

Kaharap ko sa dyip ang isang alebrNagrorosaryo mata niyay nakapikitbrPumara sa may kumbentobrSa babaan lang po sabi ng tsuper kase me naghuhulibrMura pa rin nang mura ang alebrBanal na aso santong kabayobrNatatawa ako hihihihibrBanal na aso santong kabayobrNatatawa ako. Yano - Banal Na Aso Santong Kabayo chords. More on Genius Banal Na Aso Santong Kabayo.

Nangangaral sa kalye ang isang lalake. Pangkain lang po sabi ng paslit. Banal na aso santong kabayo Natatawa ako hi-hi-hi-hi Sa yo Sa yo Hi-hi-hi-hi Album.

Sabi ng tsuper kase may nanghuhuli. C Mura pa rin ng mura ang ale Chorus Em7 DC Banal na aso santong kabayo Em7 DC Natatawa ako hi hi hi hi Em7 DC Banal na aso santong kabayo Em7 DC Natatawa ako hi hi hi hi. 30092020 Verse Em7 C Kaharap ko sa dyip ang isang ale Em7 C Nagrorosaryo mata niyay nakapikit Em7 Pumara sa may kumbento C Sa babaan lang po.

Yano - Banal Na Aso Santong Kabayo chords Comment. Lyrics licensed by LyricFind. Banal na aso santong kabayo.

Press the add strumming. Hi-hi-hi-hi hi-hi-hi-hi Hi-hi-hi-hi hi-hi-hi-hi Kaharap ko sa jeep ang isang ale Nagrorosaryo mata niyay nakapikit Pumara sa may kumbento Sa babaan lang po. No unauthorized reproduction of lyric.

Press alt to open this menu. Natatawa Ako Hihihi Lyrics of Maximus Devoss Read about Natatawa Ako Hihihi Lyrics collection similar to Nitziereyes and on Edward W. Make strumming patterns to the song using the editor.

Hihihi Isang kilalang mediaman kasi ang bida sa ating kwento ngayong araw. MAS magandang basahin ang ating Wacky Leaks ngayong araw na ito habang nakikinig sa awit ng Yano na Banal na aso santong kabayo. Sabi ng tsuper Em7 Kase may nanghuhule.

Mura pa rin nang mura ang ale Banal na aso santong kabayo Natatawa ako hi-hi-hi-hi Banal na aso santong kabayo Natatawa ako hi-hi-hi-hi Sa yo. Em7 C Kaharap ko sa dyip ang isang ale Em7 C Nagrorosaryo mata niyay nakapikit Em7 Pumara sa may kumbento C Sa babaan lang po. C Mura pa rin ng mura ang ale Chorus Em7 DC Banal na aso santong kabayo Em7 DC Natatawa ako hi hi hi hi Em7 DC Banal na aso santong.

30072020 Kanta lang habang naglalaro sila. Sabi ng tsuper Em7 Kase may nanghuhule.

Banal Na Puppster Santong Kabayo Natatawa Ako Hihihihi King Of Spades Spade Aesthetic Boy

Yung Hindi Mo Mapigilan Kilig Mo Dahil Katabi Mo Si Crush King Of Spades Spade My Boyfriend

Yung Tingin Ni Tita Zild King Of Spades Spade Handsome Faces

Puraydu Chiken Onigaishimasu Bata Aesthetic Boy King Of Spades

Honeybunch King Of Spades Fine Boys Spade

Pin On Iv Of Spades

3

Kakastress Dai Iv Of Spades Spade King Of Spades Boyfriend Material

Pin By Rhianna Amber On Ivos Spade Blastoise Style

Yas Ala Prof Pero Dai Aga Ko Nagising Iv Of Spades Spade My Boyfriend Boyfriend

Pee Tus Deys Sksksks King Of Spades Bata Spade


LihatTutupKomentar