Kahit Bata Pa Ako Parang Alam Ko Na Lahat Lyrics

Sa twing nakikita kita akoy napapahinto Akoy natataranta at kinakabahan Sa tuwing dadaan ka sa aking harapan Di ko maintindihan kayat lumapit sayo. Kahit Bata Pa Ako Parang Alam Kona Lahat lyrics.

Kahit Bata Pa Ako Parang Alam Kona Lahat By Jessie Calbonero Youtube

Kahit sa akin ka Hindi ko maiwasang magtaka Wag ng pahirapan Ang mga puso Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Ang hinahanap Ng iyong mga yakap Sabihin na ang totoo Alam kong hindi ako Hindi ako hindi ako Alam kong hindi naman naging ako Hindi ako hindi ako Alam kong hindi naman naging ako Di ka naman akin talaga Simula pa nung simula.

Kahit bata pa ako parang alam ko na lahat lyrics. Kahit Bata Man Ako Nais Ko Magpuri Sayo lyrics. Lil Ron Henry And Loraine Kahit Bata Pa Ako Parang Alam Ko Na Lahat Mga. Read or print original Kahit AkoY Bata Pa lyrics 2021 updated.

Browse for Kahit Bata Man Ako Nais Ko Magpuri Sayo song lyrics by entered search phrase. There are 60 lyrics related to Kahit Bata Man Ako Nais Ko Magpuri Sayo. Kahit Bata Pa Ako Parang Alam Ko Na Lahat Mga Lihim Na Pagtingin Na Di ko Maipagtapat Nagiging Masaya Ako Sa Tuwing Kasama Na Kita At nalulungkot Naman Kapag Hindi Ka Nakikita Aantay Sa School Na.

22072017 Na kailangan mong lumisan at mang ibang bayan Kayat sa akin ikaw ay nagpaalam At di ko alam kung babalik ka Kayat para kong halaman na biglang nalanta Na nawalan ng sigla unti-unting tumumba Inaasahang makakasama ka hanggang pagtanda Pero kahit na mahirap to kailangang tanggapin Kahit masakit to kailangang tiisin Kailangan tong gawin para yong marating Ang mga pangarap ko. Hindi ito isang laro di ako nagbibiro May puso rin ako Kahit bata pa ako Anu ba tong nararamdaman bakit ganto. Na kailangan mong lumisan at mang ibang bayan Kayat sa akin ikaw ay nagpaalam At di ko alam kung babalik ka Kayat para kong halaman na biglang nalanta Na nawalan ng sigla unti-unting tumumba Inaasahang makakasama ka hanggang pagtanda Pero kahit na mahirap to kailangang tanggapin Kahit masakit to kailangang tiisin Kailangan tong gawin para yong marating Ang mga pangarap ko.

Kahit Bata Pa Ako Parang Alam Ko Na Lahat Mga Lihim Na Pagtingin Na Di ko Maipagtapat Nagiging Masaya Ako Sa Tuwing Kasama Na Kita at nalulungkot Naman Kapag Hindi Ka Nakikita Aantay Sa School Na. There are 60 lyrics related to Kahit Bata Pa Ako Parang Alam Kona Lahat. Nais ko sanang malaman ang mali sa katotohanan Sariling pagraranas ang aking pamamagitan Imulat ang isipan sa mga kulay ng buhay.

Kahit bata pa ako parang alam mo na lahat mga lihim na pagtingin na di ko ma ipagtapat nagihingmasaya ako sa tuwinv hindi kasama na kita at nalulungkot naman sa pag hindi ka nakikita ka nakikita aantay sa school na bumaba ka sa at chikot at sa ating tagpuan sana ikaw sumipot sabay nating kakainin mga dala nating baon at aayong pag-uwi gumamela akin po ba ang simbolo ng pag ibig ko. 22022010 Kahit bata pa ako Kahit bata pa ako Alam kong minamahal kita Minamahal kita. Mahal Kong Ina Masakit Ang Paglayo Mo Batid Ko Kung Bakit.

Mahal Kong Ina Masakit Ang Paglayo Mo Batid Ko Kung Bakit Ginagawa Mo Ito Itong Lahat Para Sa Kinabukasan Ko Upang Marating Ang Maku. New video kong ginawafull lyircs na to sana nag enjoy kau sa panonood subcribe niyo ko. Batang-bata ako nalalaman ko to Inaamin ko rin na kulang ang aking nalalaman At nauunawaan Ngunit kahit ganyan ang kinalalagyan Alam ko na may karapatan Ang bawat nilalang Kahit bata pa man Kahit bata pa man Nais ko sanang malaman ang mali sa katotohanan Sariling pagraranas ang aking pamamagitan Imulat ang isipan sa mga kulay ng buhay.

Kahit Bata Palang Ako Parang Alam lyrics. Batang-bata ako nalalaman ko to Inamin ko rin na kulang ang aking nalalaman at nauunawaan Ngunit kahit ganyan ang kinalalagyan alam Ko na may karapatan ang bawat nilalang Kahit bata pa man kahit bata pa man Nais ko sanang malaman ang mali sa katotohanan. Choose one of the browsed Kahit Bata Man Ako Nais Ko Magpuri Sayo lyrics get the lyrics and watch the video.

Choose one of the browsed Kahit Bata Palang Ako Parang Alam lyrics get the lyrics and watch the video. 24032014 Read or print original Duyan lyrics 2021 updated. Na sa akin nagsasabing Hindi mapipigil ng mundo Papatunayan ang pangako Chorus Dahil kailangan ka Kailangang pakita natin tayoy iba At kahit pa Hindi pa mapigil sa mundo At sa umagang darating Lahat ay aking kakayanin Huwag mong iisipin Ang mga harang sa atin At ang ihip ng hangin ay darating Bigla lang titigil ang mundo At ang lahat ay.

Browse for Kahit Bata Pa Ako Parang Alam Kona Lahat song lyrics by entered search phrase. Eurika Kahit Akoy Bata Pa lyrics. Browse for Kahit Bata Palang Ako Parang Alam song lyrics by entered search phrase.

Choose one of the browsed Kahit Bata Pa Ako Parang Alam Kona Lahat lyrics get the lyrics and watch the video. There are 60 lyrics related to Kahit Bata Palang Ako Parang Alam. Enjoy and pls comment and rate O.

28022014 BuHaT BuHaT Lqs na qkOe aLaws Mhawn JuD LinGaw. Batang-bata ako nalalaman ko to Inamin ko rin na kulang ang aking nalalaman at nauunawaan Ngunit kahit ganyan ang kinalalagyan alam ko na may karapatan ang bawat nilalang Kahit bata pa man kahit bata pa man.

Kt On Twitter S I S I D L A N Thirty Seven Point One Saw You Again Donkiss

Kt On Twitter Where Every Leaf Is A Flower Eighty Two Point One Five More Minutes Donkiss

Alam Ko John Roa Official Audio Youtube

Kt On Twitter And If The Stars Fall Fifty Point Three Magsusuntukan Na Ayan Ayiee Donkiss

Kt On Twitter S I S I D L A N Thirty Seven Point One Saw You Again Donkiss

Ac Lyn On Twitter 12

Kt On Twitter S I S I D L A N Thirty Seven Point One Saw You Again Donkiss

ت On Twitter S I S I D L A N Forty Two Wow Donkiss

Fiona On Twitter 44 Waldosia Vicerylle Au

Kt On Twitter And If The Stars Fall Fifty Point Three Magsusuntukan Na Ayan Ayiee Donkiss

Ac Lyn On Twitter 12

Ac Lyn On Twitter 12

Fiona On Twitter 43 Ellipsis Vk Social Media Au

Lyrics All Songs Entertainment General Leisure

Jhia On Twitter Hn1h Sixty One

Ac Lyn On Twitter 12

Kahit Bata Pa Ako Parang Alam Kona Lahat By Oliver Youtube

Pin On Lovequotes


LihatTutupKomentar