Hanggang Kailan Ako Maghihintay Na Makasama Ka Muli

18102018 Intro Ebmaj7 F G Ebmaj7 F G G7 Verse Cmaj7 Labis na naiinip Cm Nayayamot sa G G7 bawat saglit Cmaj7 Kapag naaalala ka Cm Wala naman G G7 akong magawa Refrain Am7 Umuwi ka na baby Cm Di na ako sanay nang wala ka G G7 Mahirap ang mag-isa Am7 At sa gabiy hinahanap-hanap Eb F kita Chorus Cmaj7 Hanggang kailan ako G Maghihintay na makasama kang Cmaj7 Muli. Movies TV Show Eat Bulaga Videos Hanggang kailan ako maghihintay na makasama ka muli.

Dark Chocolate Series Finale One Night Stands Pocket Books First Night

Ang Pagbabalik 5 Bandang Lapis- Kabilang Buhay Cover Please Like and Share for more covers Godbless yall Requested by.

Hanggang kailan ako maghihintay na makasama ka muli. Na makasama ka muli. Sana maibigan nyo to mga parekoym. Tap to unmute.

Hanggang kailan ako maghihintay Na makasama ka muli Sa buhay kong puno ng paghihirap Na tanging ikaw lang ang Pumapawi sa mga luha At naglalagay ng ngiti Sa mga labi. Di mapigilang mag-isip Na baka sa tagal Mahulog ang loob mo sa iba Nakakabalisa knock on wood Wag naman sana. Chorus C9 Umuwi ka na.

Hanggang Kailan - Orange and Lemons Cover Hanggang kailan ako maghihintay na makasama ka muli sa buhay kong puno ng paghihirap. Hanggang kailan ako maghihintay Na makasama ka muli Sa. HANGGANG KAILAN orange and lemon Chords by.

Na tanging ikaw lang ang. At naglalagay ng ngiti sa mga labi. Labis na naiinip Nayayamot sa bawat saglit Kapag naaalala ka Wala naman akong magawa Umuwi ka na baby Hindi na ako sanay ng wala ka Mahirap ang mag-isa At sa gabiy hinahanap-hanap kita.

Sa buhay kong puno ng paghihirap. Intro F - to the 6 fret F- G. Pumapawi sa mga luha.

Hanggang kailan ako maghihintay Na makasama ka muli Sa buhay kong puno ng from MUSIC 101 at Far Eastern University. Hanggang Kailan Umuwi ka na baby lyrics - Orange and Lemons. Labis na naiinip Nayayamot sa bawat saglit Kapag naaalala ka Wala naman Akong magawa Umuwi ka na baby Hindi na ako sanay ng wala ka Mahirap ang mag-isa At sa gabiy hinahanap-hanap Kita.

At tanging ikaw lang ang. Hanggang kailan ako maghihintay. 23082017 Chorus C9 G Hanggang kailan ako maghihintay C9 Na makasama ka muli G Sa buhay kong puno ng paghihirap C9 Na tanging ikaw lang ang G Pumapawi sa mga luha Cm At naglalagay ng ngiti G - G break sa mga labi Bridge C9 Umuwi ka na baby.

Hanggang kailan ako maghihintay Na makasama ka muli Sa buhay. Pumapawi sa mga luha. Chorus Hanggang kailan ako maghihintay.

Hanggang Kailan Umuwi Ka Na Baby Lyrics. Sa buhay kong puno ng paghihirap. 29102018 Hanggang Kailan Umuwi ka na baby lyrics - Orange and Lemons - YouTube.

Pre-Chorus Umuwi ka na baby. Chorus Hanggang kailan ako maghihintay Na makasama ka muli Sa buhay kong puno ng paghihirap Na tanginang ikaw lang ang Pumapawi sa mga luha At naglalagay ng ngiti. Correct tabs content with proposed changes Explain why you suggested this correction.

C9 G Hanggang kailan ako maghihintay C9 Na makasama ka muli G Sa buhay kong puno ng paghihirap C9 Na tanging ikaw lang ang G Pumapawi sa mga luha Cm At naglalagay ng ngiti G-G break sa mga labi C9 Di mapigilang mag-isip Cm Na baka sa tagal G-G break Mahulog ang loob mo sa iba C9 Cm Nakakabalisa knock on wood G- Wag naman sana Repeat Refrain. Hindi na ako. To suggest a correction to the tab.

17022018 The Lyrics for Hanggang Kailan Umuwi Ka Na Baby by Angelina Cruz have been translated into 1 languages. At sa gabiy hinahanap-hanap. 04072020 This video is unavailable.

Music by Clementine Labis na naiinip Nayayamot sa bawat saglit Kapag naaalala ka Wala naman akong magawa Umuwi ka na baby Hindi na ako sanay ng wala ka Mahirap ang mag-isa At sa gabiy hinahanap-hanap kita Hanggang kailan ako maghihintay Na makasama ka muli Sa buhay kong puno ng paghihirap Na tanging ikaw. Na makasama kang muli. Umuwi ka na baby Hindi na ako sanay ng wala ka Mahirap ang mag-isa.

Wala naman akong magawa. Sharamae Ardevela cheer up were here for you. BRYAN Fernandez and MALDITO Clan ng MMB 25 Try nyo lng mga pre maganda to.

Verse 1 Labis na naiinip. 12032019 The Lyrics for Hanggang Kailan by Orange and Lemons have been translated into 5 languages. 25042006 Hanggang kailan ako maghihintay How long must I wait Na makasama ka muli until I can be with you again Sa buhay kong puno ng paghihirap in my life thats so full of troubles Na tanging ikaw lang ang Only you Pumapawi sa mga luha can wipe away my tears At naglalagay ng ngiti sa mga labi and put a smile on my face Di mapigilang mag-isip I cant stop.

Pages Media TV. At sa gabiy hinahanap-hanap kita. Nayayamot sa bawat saglit.

Labis na naiinip Nayayamot sa bawat saglit Kapag naaalala ka Wala naman akong Magawa Refrain Umuwi ka na baby Hindi na ako sanay ng wala ka Mahirap ang mag-isa At sa gabiy hinahanap-hanap Kita.

Hanggang Kailan Orange And Lemons Oranges And Lemons Cards Against Humanity We Fall In Love


LihatTutupKomentar