Noel Cabangon Ako Y Isang Mabuting Pilipino

Tinutupad ko ang aking mga tungkulin. Ipinagtatanggol ko ang aking karangalan.

I Chose This Because The Illustration Portrays A Filipino Gesture Called Mano By Placing The Child S Fore Filipino Art Character Design Children Illustration

At di ako pasiga siga sa lansangan.

Noel cabangon ako y isang mabuting pilipino. Pagkat ito lamang ang tangi kong kayamanan. O kayay tumatambay at sa eskwelay di pumapasok. Humihinto ako pag ang ilaw ay pula chorus pagkat akoy isang mabuting Pilipino Minamahal ko ang bayan ko Tinutupad ko ang aking mga tungkulin Sinusunod ko ang kanyang mga alituntunin Di ako nagongotong o nagbibigay ng lagay Ticket lamang ang tinatanggap kong ibinibigay Akoy nakatayo doon mismo sa kanto At di nagtatago sa ilalim ng puno.

Tinutupad ko ang aking mga tungkulin. Noel interpreted the song Akoy Isang Mabuting Pilipino into a beautiful book to spread a message of patriotism and share the knowledge of a correct social orientation. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Di ako nagongotong o nagbibigay ng lagay. I am one of the lucky Filipinos to be invited at yesterdays book launching of Akoy isang Mabuting Pilipino. Bumababat nagsasakay ako sa tamang sakayan.

Tumatawid ako sa tamang tawiran Sumasakay ako sa tamang sakayan Pumipila at di nakikipag-unahan At di ako pasiga-siga sa lansangan. Akoy nakatayo doon mismo sa kanto. Akoy Isang Mabuting Pilipino I Am A Good Filipino by.

Sinusunod ko ang kanyang mga alituntunin. Nagbababa at nagsasakay ako sa tamang sakayan di na makahambalang parang. E Abm7 Am7 2x E Abm7 Amaj7 Akoy isang mabuting Pilipino E Abm7 Amaj7 Minamahal ko ang bayan ko E Abm7 Amaj7 Tinutupad ko ang aking mga tungkulin E Abm7 Amaj7 B7sus4 Sinusunod ko ang kanyang mga alituntunin E Abm7 Am7 B7 Amaj7 E Tumatawid ako sa tamang tawiran Amaj7 E Sumasakay ako sa tamang sakayan Cm7 F9.

In the past I had witnessed several of his live performances. Noel Cabangon began his musical career at the young age of 10. Bumababat nagsasakay ako sa tamang sakayan Nagbababa ako sa tamang.

Isa ka rin ba sa mga naaaliw manood ng mga nagluluto online. Akoy isang mabuting Pilipino. 2252018 About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Tinutupad ko ang aking mga tungkulin. Pumipila at di nakikipag unahan. E Gm7 Amaj7 2x Chorus.

In 1987 he formed the group Buklod together with Rene Boncocan and Rom Dongeto. Ticket lamang ang tinatanggap kong ibinibigay. At di nagtatago sa ilalim ng puno.

E Gm7 Amaj7 Akoy isang mabuting Pilipino E Gm7 Amaj7 Minamahal ko ang bayan ko E Gm7 Amaj7 Tinutupad ko ang aking mga tungkulin E Gm7 Amaj7 B7sus Sinusunod ko ang kanyang mga alituntunin E Gm7. Noel Cabangon - Akoy Isang Mabuting Pilipino. Sumasakay ako sa tamang sakayan.

The song that left a mark on everybodys heart is now a book. Tumatawid ako sa tamang tawiran. Pagkat akoy isang mabuting Pilipino.

Akoy isang mabuting Pilipino. Tinutupad ko ang aking mga tungkulin. Di ko ibinebenta ang aking kinabukasan.

Coming from a modest family in Rosario La Union Noel learned to play the guitar using one that he would. Noel interpreted the song Akoy Isang Mabuting Pilipino into a beautiful book to spread a message of patriotism and share the knowledge of a correct social orientation. Minamahal ko ang bayan ko.

Darmaidayxx and 28 more users found this answer helpful. Pagkat akoy isang mabuting Pilipino. Minamahal ko ang bayan ko.

Minamahal ko ang bayan ko. Akoy isang mabuting Pilipino Minamahal ko ang bayan ko Tinutupad ko ang aking mga tungkulin Sinusunod ko ang kanyang mga alituntunin whoa whoa Pagkat akoy isang mabuting Pilipino whoa whoa Pagkat akoy isang mabuting Pilipino whoa whoa Pagkat akoy isang mabuting Pilipino whoa whoa Pagkat akoy isang mabuting Pilipino whoa. Akoy Isang Mabuting Pilipino.

Cabangon born December 25 1963 is a Filipino folk singer and composer known for composing socially-relevant songs. Every Filipino is entitled to contribute his competency to make this campaign successful. Sinusunod ko ang kanyang mga alituntunin.

3242010 Akoy isang mabuting Pilipino Minamahal ko ang Bayan ko Tinutupad ko ang aking mga tungkulin Sinusunod ko ang kanyang mga alituntunin Tumatawid ako sa tamang tawiran Sumasakay ako sa tamang sakayan Pumipila at hindi nakikipag-unahan At di ako pasiga-siga sa lansangan. The song was released by Jesuit Communications which marked history in Pres. Baka makapulot tayo ng iba ibang style ng pagluluto kapag natuloy na itong online cooking series ng mga kilalang personalidad na sina Erwan Heussaff at Ryan Morales Ninong Ry.

Sinusunod ko ang mga alituntunin. Akoy Isang Mabuting Pilipino Book Launching. Ang boto koy aking pinahahalagahan.

I lifted the chords and lyrics from the artists official page. Noel Cabangon Jomike Tejido Goodreads Author Illustrator 267. Thank you Noel Cabangon for this very inspiring song.

Minamahal ko ang bayan ko. Akoy isang mabuting Pilipino Minamahal ko ang bayan ko Tinutupad ko ang aking mga tungkulin Sinusunod ko ang kanyang mga alituntunin.


LihatTutupKomentar