Baliw Ako Sayo

Tritt Facebook bei um dich mit Baliw Ako Sayo und anderen Personen die du kennen knntest. Wag ka ng mailang pa.

Ako Y Baliw Sayo By Curse One Particular Http Bali Traveller Com Akoy Baliw Sayo By Curse One Particular Bali Travel Indonesia Travel Hotel Deals

Wala nakong ibang gusto kundi ikaw lang baliw sayo kaya ngayon akoy hibang na.

Baliw ako sayo. At dahan dahan ng nahulog. Facebook gives people the power. Kaya sana naman akoy pansinin mo pagbigyan ang pusong ito.

Isip ko Ikaw lamang sa paningin At syang nais intindihin Nasisiraan yata ako CHORUS. Si Baliw Ako Sayo ay nasa Facebook. Means crazy and the song tells about the feelings of someone who falls in love and who is crazy about somebody.

Ikaw ang lagi sa isipan ko Walang iba sa puso ko Baliw yatang umiibig sayo Ikaw ang hanap bawat sandali Nakikita na lang lagi Baka may. Baliw Ako Sayo is lid van Facebook. Profile von Personen mit dem Namen Baliw Ako Sayo anzeigen.

Im not begging for ur love just to have sex with you. Inscrivez-vous sur Facebook pour communiquer avec Baliw Ako Sayo et dautres personnes. Ako na ang katabi mo sa jeep dito saan.

Afficher les profils des personnes qui sappellent Baliw Ako Sayo. Akoy Baliw Sayo Songtext. Lang ako sumasaya Kahit di tayong dalwa Lahat ng gusto ko ay nasayo At sa tuwing ikay nakikita Araw koy gumaganda At para bang akoy in love sayo Ganito na lang ba tayo Sanay in love ka rin sakin Nalilito ang isip ko di alam ang g.

Girl I just cant stop thinking bout you. Sana ang mga punchline ko sayoy tumalab. Join Facebook to connect with Baliw Ako Sayo and others you may know.

Lagi nalang nangangamba Akoy puno ng pagdududa haaahhh Chorus. 6242016 Chorus G D Em Nababaliw na ako sa iyo C G akoy litong lito naloloka D Em C nahihibang sa kaiisip sayosayo. Sayo lang Nabaliw Sayo lang Nagkaganito Sayo lang naramdaman ng puso ko lahat sayo.

Sayo lang Nabaliw Sayo lang Nagkaganito Sayo lang naramdaman ng puso ko lahat sayo. Aking kinalampag ang speakers mo. Oh Im fallin inlove with you.

Kahit na anong gawin ako ay baliw sayo Kahit sinong harapin ikaw lang ang gusto ko Dahil gusto makasama makayakap sa umaga Ikay gustong maasawa makasama sa pagtanda Bosx1ne Wala nakong ibang gusto kundi ikaw lang Baliw sayo kaya ngayon akoy hibang na Gusto kitang makasama hanggang sa Aking pagtanda Kaya sana naman akoy pansinin mo Pagbigyan ang. Facebook gives people the power to share and. 9252019 Intro Eb Gm Cm Bb Verse 1 Eb Sayo lang ako naging ganto Gm Para bang nasira ang ulo ko Cm Pader ng puso ko unting unting Bb Bumibigay sinisira mo Eb Tagal kong malas sa pagmamahal Gm Ilang beses nang na sasaktan Cm Sanay di na maulit ang dati Bb Ayoko na munang maulit ang dati Chorus Eb Sayo lang nabaliw Gm Sayo lang nagkaganito Cm Bb Sayo lang naramdaman ng puso ko lahat Verse 2 Eb Sayo lang ako.

The official music video. Sumali sa Facebok para kumonekta kay Baliw Ako Sayo at sa iba pang maaaring kilala mo. Gusto kitang makasama hanggang sa.

Nababaliw kapag ikaw ang kasama Wala ka sanang ibang makilala. Ur da best in da best wala nang hihigit pa. Maldita - Sayo lyrics.

Nababaliw na ako sa iyo Akoy litong lito naloloka Nahihibang sa kaiisip sayo Verse II Laro lang ba sayo Ang puso koy iyong pinagsamantalahan Sadyang walang saysay Akoy yong pinagpalit may iba ka nang mahal Basura ba pagibig ko Ano nga ba ang gagawin ko Repeat Chorus Bridge. G D ha haaah Em C ha haaah G D ha haaahaah Em C ha haaahah G D Em Baliw na ako sa iyo C G akoy litong lito naloloka D Em C nahihibang sa kaiisip sayo. Hindi ko namalayan Na ikaw pala ikaw na nga ang matagal ko ng hinintay.

Ibinibigay ng Facebook. Join Facebook to connect with Baliw Ako Sayo and others you may know. Lyric Video Owner By ZELAN RUBANTES OFFICIALCopyright Disclaimer under se.

Cause im inlove im always see u next to u. Word lid van Facebook om met Baliw Ako Sayo en anderen in contact te komen. Sayo lang ako naging ganto Ngumingiti sa alaala mo Kahit na magisa kapag naiisip kita Nabinitin lang ako.

Baliw Ako Sayo is on Facebook. Ikaw ang nakikita kahit mata koy pikit pa. Facebook geeft mensen de kans om te delen en maakt de wereld toegankelijker.

Jhomajikero - Namimiss na kita lyrics. Bosx1ne LyricsNo Copyright InfringementIntended. Thanks to Michelle for correcting these lyrics.

View the profiles of people named Baliw Ako Sayo. Verse I Parang gulong akoy pinaikot ikot mo lang Di maintindihan Bakit damdamin koy pinaglaruan Nagtitimpi nagmamaktol Di na alam ang gagawin ko Chorus. Nung una kitang makita Binihag mo agad ang aking mga mata.

12122016 JRoa - Baliw Sayo ft. Kahit na anong gawin ako ay baliw sayo kahit sinong harapin ikaw lang ang gusto ko dahil gusto makasama makayakap sa umaga ikay gustong maasawa makasama sa pagtanda.

Pin By Quotes Of The Day On Qoutes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Funny

Ako Y Baliw Sayo By Curse One Particular Http Bali Traveller Com Akoy Baliw Sayo By Curse One Particular Bali Travel Indonesia Travel Hotel Deals

Marven Vines Sayo Ako Incoming Call Screenshot

Hugot Lines On Pinterest Search Google Search And Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

Wade Mapapansin Kaya Wattpad Quotes Jonaxx Wattpad Background

Tagalog Love Quotes Relasyon Problem Quotes Tagalog Love Quotes Problem Quotes Cheesy Quotes

Pin On Jadine

Love Qoutes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

Love Quotes Funny Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Crush Quotes Tagalog

Tagalog Love Quotes For Him Make Your Boyfriend Or Husband Feel Special With The Best Quote Selec Love Quotes For Him Tagalog Love Quotes Quotes For Him

55 Love Quotes For Valentine S Day Cute Love Quotes Love Quotes For Boyfriend Love Yourself Quotes

Tagalog Love Quotes Hugot Life Quotes Funny Photoshoot Ideas At Home Hugot Life Love Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Bisaya Quotes

Pin By Jas Mine On Feels Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Tagalog Quotes Patama

Pin On Lhiz

19 Beautiful Tagalog Love Quotes With Images Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

Pin By Scarlet16 Minami On Patama Hugot Tagalog Hugot Tagalog Memes

Pin On Riyadh

Sands Of Time Sayo Jonaxx Wattpad

Mayward S First Song Baliw Composed By Maymay In Pbb Sayo Songs Ako


LihatTutupKomentar