Tatanda At Lilipas Din Ako Ukulele Chords

Tablatures and chords for acoustic guitar and electric guitar ukulele drums are parodiesinterpretations of the original songs. Repeat verse Chorus- do chords FM7 Fm7 Fm7 Tatanda at lilipas din ako Am7 FM7 Ngunit mayrong awiting Fm7 Fm7 Am7 Iiwanan sa inyong alaala FM7 Fm7 G C9.

Chords For High School Life By Sharon Cuneta W Lyrics

Handog Chords - Join The Club Version 1.

Tatanda at lilipas din ako ukulele chords. Tatanda at lilipas din ako Ngunit mayroong awiting Iiwanan sa inyong ala-ala Dahil minsan tayoy nagkasama Parang kailan lang ang mga awitin ko ay ayaw pakinggan Dahil sa inyo narinig ang isip ko at naintindihan Dahil ditoy ibig ko kayong ituring na matalik kong kaibigan Chorus x2 Tatanda at lilipas din ako Ngunit mayroong awiting. Learn to play guitar by chord tabs using chord diagrams transpose the key watch video lessons and much more. Dmin Nais ko kayong pasalamatan G C - C7 Kahit man lang isang awitin F Fmin Emin Tatanda at lilipas din ako Amin Ngunit mayroong awiting F Fmin Emin Amin Iiwanan sa inyong ala-ala F Fmin G C Dahil minsan.

09032017 F Parang kailan lang G E A Halos ako ay magpalimos sa lansangan F Dahil sa inyo G E A Ang aking tiyan at ang bulsay nagkalaman F G Kayat itong awiting aking inaawit E A C Nais koy kayo ang handugan. C Parang kailan lang G C Ang mga pangarap koy kay hirap abutin C Dahil sa inyo G C Narinig ang isip. C9C Parang kailan lang ang mga awitin ko ay ayaw pakinggan.

Tatanda at lilipas din ako Ngunit mayroong awiting Iiwanan sa inyong ala-ala Dahil minsan tayoy nagkasama Parang kailan lang Halos ako ay magpalimos sa lansangan Dahil sa inyo Ang aking tiyan at ang bulsay nagkalaman Nais ko kayong pasalamatan Kahit man lang isang awitin Tatanda at lilipas din ako Ngunit mayroong awiting Iiwanan sa inyong. C9C Dahil sa inyo narinig ang isip ko at naintindihan. Tatanda at lilipas din ako Amin Ngunit mayroong awiting F Fmin Emin Amin Iiwanan sa inyong ala-ala F Fmin G C Dahil minsan tayoy nagkasama C Parang kailan lang G C Halos ako ay magpalimos sa lansangan C Dahil sa inyo G C Ang aking tiyan at ang bulsay nagkalaman Dmin Nais ko kayong pasalamatan G C Kahit man lang isang awitin.

Tatanda at lilipas din ako Ngunit mayroong awiting Iiwanan sa inyong ala-ala Dahil minsan tayoy nagkasama. Chorus Fm7 Fm7 Fm7 Tatanda at lilipas din ako Bbm7 Fm7 Ngunit mayrong awiting Fm7 Fm7 Bbm7 Iiwanan sa inyong alaala Ebm7 F Ab Dahil minsan. 04082012 Free printable and easy chords for song by Florante - Handog.

At ang bulsay nagkalaman Dm9 Nais ko kayong pasalamatan G C-C7 Kahit man lang isang awitin F Fm9 Em9 Tatanda at lilipas din ako Am9 Ngunit mayroong awiting F Fm9 Em9 Am9 Iiwanan sa inyong ala-ala F Fm9 G C. Chords ukulele cavaco keyboard tab bass drums harmonica flute Guitar Pro. Handog chords by Sandwich with chords drawings easy version.

The song above is NOT stored on the Chordie serverThe original song is hosted at wwwguitartabsccChordie works as a search engine and provides on-the-fly formatting. Chords ratings diagrams and lyrics. Chords for TATANDA AT LILIPAS.

Learn how to play. G C Ang aking tiyan at ang bulsay nagkalaman Dmin Nais ko kayong pasalamatan G C Kahit man lang isang awitin F Fmin Emin Tatanda at lilipas din ako Amin. Dm Ab Dm Ab C9C---C7.

Chordie does not index songs against artistscomposers will. Nagkalaman Dm9 Nais ko kayong pasalamatan G C Kahit man lang isang awitin F Fm9 Em9 Tatanda at lilipas din ako Am9 Ngunit mayroong awiting F Fm9 Em9 Am9 Iiwanan sa inyong ala-ala F Fm9 G C Dahil minsan tayoy nagkasama Visited 1 times 1 visits. Eb Ab Db Gb Dbm Bbm Bb Abm Ebm Cm Fm Gbm D A B G Chords for Tatanda at lilipas din ako - Dolphy comedy king with capo transposer play along with guitar piano ukulele.

Handog Tabs - Join The Club Version 2. At ang bulsay nagkalaman Dmin Nais ko kayong pasalamatan G C-C7 Kahit man lang isang awitin F Fmin Emin Tatanda at lilipas din ako Amin Ngunit mayroong awiting F Fmin Emin Amin Iiwanan sa inyong ala-ala F Fmin G C Dahil minsan. Chorus F G E Tatanda at lilipas din ako A F Ngunit mayrong awiting G E A Iiwanan sa inyong alaala F G E A Dahil minsan tayoy nagkasama.

Fm Fm Abm Iiwanan sa inyong ala-ala. A E D C Am Dm F G Gm Em Fm Chords for TATANDA AT LILIPAS with capo transposer play along with guitar piano ukulele. More on Genius Handog.

Handog Tab by Florante. F C Am G. Chordify is your 1 platform for chords.

Tatanda at lilipas din ako ngunit mayrong awiting. Then lahat na F Fm Abm DbC Dahil minsan tayoy nagkasama. Tablatures and chords for acoustic guitar and electric guitar ukulele drums are parodies.

There isnt a video lesson for this song. C Parang kailan lang G C Ang mga pangarap koy kay hirap abutin C Dahil sa inyo G C Narinig ang isip ko at naintindihan Dm9 Kayat itong awiting aking inaawit G C Nais koy kayo ang handugan C Parang kailan lang G C Halos ako ay magpalimos sa lansangan C Dahil sa inyo G C Ang aking tiyan at ang bulsay nagkalaman Dm9 Nais ko kayong pasalamatan G C-C7 Kahit man lang isang awitin.

Handog Chords X4e6vxx6emn3

Handog Guitar Chords And Rhythm Florante Pareng Don Tutorials Youtube

Chords For Pumapatak Na Naman Ang Ulan By Apo Hiking Society With Lyrics

Handog Chords X4e6vxx6emn3

Handog Chords X4e6vxx6emn3

Chords For Batang Bata Ka Pa Lyrics Apo Hiking Society

Chords For Handog Tatanda At Lilipas Rin Ako Florante

Chord Handog Failed Reindex Florante Tab Song Lyric Sheet Guitar Ukulele Chords Vip

Chords For Lintik Na Pag Ibig By Brownman Revival

Chords For Philippine Geography Yoyoy Villame With Lyrics

Chords For Handog Aiza Seguerra And Noel Cabangon Lyrics

Chords For Kumusta Ka Nonoy Zuniga

Handog Florante Ukulele Fingerstyle By Resty Remigio Youtube

Chords For Gloria Gloria Labandera Fred Panopio

Chords For Mabuti Pa Sila Gary Granada Acoustic Version

Handog Chords X4e6vxx6emn3

Handog Guitar Chords And Rhythm Florante Pareng Don Tutorials Youtube

Handog

Chords For Florante Sana Cassette


LihatTutupKomentar