Hanggang Kailan Ako Maghihintay Na Makasama Ka Lyrics

Labis na naiinip Nayayamot sa bawat saglit Kapag naaalala ka Wala naman akong magawa Umuwi ka na baby Hindi na ako sanay ng wala ka. 18102018 Intro Ebmaj7 F G Ebmaj7 F G G7 Verse Cmaj7 Labis na naiinip Cm Nayayamot sa G G7 bawat saglit Cmaj7 Kapag naaalala ka Cm Wala naman G G7 akong magawa Refrain Am7 Umuwi ka na baby Cm Di na ako sanay nang wala ka G G7 Mahirap ang mag-isa Am7 At sa gabiy hinahanap-hanap Eb F kita Chorus Cmaj7 Hanggang kailan ako G Maghihintay na makasama.

Hanggang Kailan Orange And Lemons Oranges And Lemons Cards Against Humanity We Fall In Love

Pasko na naman Ngunit wala ka pa Hanggang kailan kaya ako maghihintay sa iyo Bakit ba naman kailangang lumisan pa Ang tanging hangad ko lang ay makapiling ka.

Hanggang kailan ako maghihintay na makasama ka lyrics. Labis na naiinip Nayayamot sa bawat saglit Kapag naaalala ka Wala. Sana Ngayong Pasko Lyrics. 17022018 Hanggang kailan ako maghihintay Na makasama ka muli Sa buhay kong puno ng paghihirap Na tanging ikaw lang ang Pumapawi sa mga luha At naglalagay ng ngiti sa mga labi Di mapigilang mag-isip Na baka sa tagal Mahulog ang loob mo sa iba Nakakabalisa knock on wood Wag naman sana Umuwi ka na baby Hindi na ako sanay ng wala ka Mahirap ang mag-isa At sa.

Hanggang kailan ako maghihintay na parang bang wala nang papalit sayo Nasan ka man sigaw ng puso koy ikaw hanggang ngayon whoah Kung sana lamang ay nakita mo ang lungkot sayong ngiti isang umagang di ka nagbalik Gumising ka at nang makita mo ang tamis ng sandali ng kahapong di magbabalik Hanggang sa dulo ng ating walang hanggan. Labis na naiinip Nayayamot sa bawat saglit Kapag naaalala ka Wala naman akong magawa Umuwi ka na baby Hindi na ako sanay nang wala ka Mahirap ang mag-isa At sa gabiy hinahanap-hanap kita Hanggang kailan ako maghihintay Na makasama kang. Chorus Umuwi ka na baby Umuwi ka na baby.

Umuwi ka na baby Hindi na ako sanay ng wala ka Mahirap ang mag-isa At sa gabiy hinahanap-hanap Kita. Hanggang kailan ako maghihintay Na makasama ka muli Sa buhay kong puno ng paghihirap Na tanging ikaw lang ang Pumapawi sa mga luha At naglalagay ng ngiti Sa mga labi Di mapigilang mag-isip Na baka sa tagal Mahulog ang loob mo sa iba Nakakabalisa knock on wood Wag naman sana Repeat Refrain. Chorus Hanggang kailan ako maghihintay Na makasama ka muli Sa buhay kong puno ng paghihirap Na tanginang ikaw lang ang Pumapawi sa mga luha At naglalagay ng ngiti Sa mga labi Di mapigilang mag-isip Na baka sa tagal Mahulog ang loob mo sa iba.

Hanggang kailan ako maghihintay Na makasama ka muli Sa buhay kong puno ng paghihirap Na tanging ikaw lang ang Pumapawi sa mga luha At naglalagay ng ngiti sa mga labi Di mapigilang mag-isip Na baka sa tagal Mahulog ang loob mo sa iba Nakakabalisa knock on wood Wag naman sana Repeat Refrain. Chorus Umuwi ka na baby Umuwi ka na baby. A list of lyrics artists and songs that contain the term kailan.

Hanggang sa dulo ng ating walang hanggan Hanggang ang pusoy wala nang nararamdaman Kahit matapos ang magpakailan pa man Akoy maghihintay sa ngalan ng pag-ibig Hanggang kailan pa ba magtitiis nalunod na sa kaiisip Huling kapiling kay sa aking panaginip Ikaw mula noon ikaw hanggang ngayon Hanggang sa dulo ng ating walang hanggan Hanggang ang. 05032020 hanggang kailan lyrics opm hanggangkailan orangeandlemons hanggang kailan by orange and lemons patch cover lyrics Labis na naiinip Nayayamot sa bawat saglit Kapag naaalala ka Wala naman. Hanggang Kailan Umuwi Ka Na Baby Lyrics.

Lemons Cover by Kristel Fulgar Please LIKE COMMENT. Song by Orange. 23082017 Chorus C9 G Hanggang kailan ako maghihintay C9 Na makasama ka muli G Sa buhay kong puno ng paghihirap C9 Na tanging ikaw lang ang G Pumapawi sa mga luha Cm At naglalagay ng ngiti G - G break sa mga labi Verse C9 Di mapigilang mag-isip Cm Na baka sa tagal G - G break Mahulog ang loob mo sa iba C9 Cm Nakakabalisa knock on wood G-Wag naman.

12032019 Hanggang kailan ako maghihintay Na makasama kang muli Sa buhay kong puno ng paghihirap At tanging ikaw lang ang Pumapawi sa mga luha At naglalagay ng ngiti Sa mga labi Di mapigilang mag-isip Na baka sa tagal Mahulog ang loob mo sa iba Nakakabalisa knock on wood Wag naman sana Umuwi ka na baby Hindi na ako sanay ng wala ka Mahirap ang mag-isa At sa. Na baka sa tagal Mahulog ang loob mo sa iba Nakakabalisa knock on wood Wag naman sana Umuwi ka na baby Hindi na ako sanay ng wala ka Mahirap ang mag-isa At sa gabiy hinahanap-hanap kita Hanggang kailan ako maghihintay Na makasama kang muli Sa buhay kong puno ng paghihirap At tanging ikaw lang ang Pumapawi sa mga luha At naglalagay ng ngiti. Hanggang kailan ako maghihintay Na makasama ka muli Sa buhay kong puno ng paghihirap Na tanging ikaw lang ang Pumapawi sa mga luha At naglalagay ng ngiti Sa mga labi Di mapigilang mag-isip Na baka sa tagal Mahulog ang loob mo sa iba Nakakabalisa knock on wood Wag naman sana Repeat Refrain.

Orange And Lemons Hanggang Kailan lyrics. Chorus Umuwi ka na baby Umuwi ka na baby. Watch the lyric video of Hanggang Kailan Umuwi kana baby.

Umuwi ka na baby Hindi na ako sanay ng wala ka Mahirap ang mag-isa. Hanggang kailan ako maghihintay Na makasama ka muli Sa buhay kong puno ng paghihirap Na tanging ikaw lang ang Pumapawi sa mga luha at Naglalagay ng ngiti sa mga labi Di mapigilang mag-isip Na baka sa tagal Mahulog ang loob mo sa iba Nakakabalisa knock on wood Wag naman sana.


LihatTutupKomentar